วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

***Love,or not ???***[NC] :: Chapter7




***Love,or not ???***[NC] :: Chapter7




[Kyuhyun X Sungmin]


ขายาวก้าวเดินพาคนตัวเล็กไปอย่างรวดเร็วจนก้าวตามเกือบไม่ทัน  แม้จะดิ้นเท่าไหร่  ก็ไม่ได้ทำให้อีกคนหันกลับมามอง มือใหญ่บีบข้อมือขาวจนขึ้นเป็นสีเลือด  เพียงไม่นานก็มาถึงห้องพัก  ก่อนจะผลักร่างอวบให้แนบชิดกับผนังห้อง  มือเล็กทั้งสองข้างถูกล็อกขึ้นไว้ข้างตัว  แล้วคนตัวสูงกว่าตามทาบทับเข้ามาใกล้แทบจะไม่เหลือช่องว่างระหว่างกัน  ยังไม่ทันที่คนถูกเอาเปรียบจะได้เอ่ยอะไรออกมา  กลีบปากหนาก็จงใจบดเบียดปากอิ่มอย่างเอาแต่ใจ  บดขยี้เข้าหารุนแรงโหดร้ายจนน้ำตาที่บ่งบอกความเสียใจค่อยๆไหลออกมาช้าๆไม่ขาดสาย  มันช่างต่างกับสัมผัสอ่อนโยนเมื่อครั้งก่อนที่ทำให้หัวใจสองดวงสั่นไหวไปด้วยกัน  แต่ตอนนี้มันคือการกระทำที่กำลังบั่นทอนหัวใจคนทั้งคู่ให้อ่อนแอลงเรื่อยๆ        

อากาศหายใจที่น้อยลงไปจนติดขัด  ทำให้ริมฝีปากนุ่มนิ่มเผยอขึ้นมาเล็กน้อย  ลิ้นชิ้นอุ่นร้อนสบโอกาสก็รีบตวัดเข้าไปรุกล้ำโพรงปากหวาน  เกี่ยวรัดพัวพันอยู่กับลิ้นชิ้นเล็กที่พยายามหนีอยู่อย่างนั้น  เมื่อตักตวงความหวานจากข้างในจนพอใจ  ก็ลอบออกมาลิ้มรสริมฝีปากที่กำลังชุ่มฉ่ำ  ดูดเม้มอย่างหนักจนเจ็บระบมไปทั้งบริเวณนั้น 

ร่างกายที่กำลังอ่อนแรงลงไปทุกขณะพยายามฝืนตัวเองต่อต้าน  แสดงออกให้รู้ว่ามันเกินจะรับไหวแล้ว  แม้รู้ว่าคนตรงหน้าไม่สนใจในสิ่งที่เขาขอร้อง  คนเอาแต่ใจก็ยังกดจูบลงมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ราวกับว่าเป็นสิ่งที่เขาคนเดียวเท่านั้นมีสิทธิ์ครอบครอง  แต่คนตัวเล็กก็ไม่ยอมละไปง่ายๆ  พยายามไปเรื่อยๆจนอยู่ในสภาพไร้ซึ่งกำลังจะปฏิเสธอีกแล้ว  ร่างทั้งร่างทรุดฮวบลงไป  ก่อนลำแขนแข็งแกร่งจะเหนี่ยวรั้งร่างอ่อนปวกเปียกเอาไว้ในอ้อมกอด  มือใหญ่เชิดใบหน้าขาวซีดที่ตอนนี้มีหยดน้ำเปรอะเปื้อนไปทั้งพวงแก้มใส  ดวงตาคมเข้มสบกับดวงตาสีอ่อนที่กำลังสั่นระริกฉายแววความเศร้าสะท้อนอยู่ข้างใน  ซองมินไม่หลบหันหน้าหนี  ทั้งที่ไม่อยากมองอีกคนเลยด้วยซ้ำ  แต่ต้องทำ  แม้ร่างกายจะเสียเปรียบ  แต่เขาไม่คิดยอมแพ้จะสู้อย่างสุดกำลังที่หัวใจดวงนี้จะทำได้

ฉันขอสั่งห้ามไม่ให้นายเข้าใกล้ยุนโฮอีก...เข้าใจมั้ย

ไม่!!!  ฉันไม่เข้าใจเสียงใสโต้ตอบอย่างดื้อดึง

อย่ามาทำเป็นอวดเก่งนะ...ซองมิน  

ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้นแหละ

ทำไมนายถึงดื้อนักนะ...ซองมิน  ฉันไม่อยากให้นายอยู่ใกล้กับมัน นายทำแค่นี้ไม่ได้รึไง

ทำไมล่ะ ทำไมฉันถึงจะอยู่ด้วยกันกับยุนโฮไม่ได้  คุณไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของฉันนะ

หยุดพูดถึงชื่อมันสักทีเสียงทุ้มต่ำเอ่ยขู่เสียงเรียบ  ฟันคมขบกันแน่น พยายามอดทนกดความไม่สบอารมณ์ของตัวเองที่ตอนนี้กำลังถูกขัดใจ  คนอย่างเขาไม่เคยต้องทนอะไรแบบนี้  แต่แค่เห็นน้ำตาของคนตรงหน้าที่ไม่ยอมแห้งเหือดไปสักที  ก้อนเนื้อหน้าอกซ้ายก็บีบตัวจนอึดอัดไปหมด  ยิ่งทำให้เขาต้องเก็บซ่อนอาการที่เป็นเอาไว้  อย่าใจอ่อนนะ...คยูฮยอน  น้ำตาเขามันทำอะไรนายไม่ได้หรอก 

ไม่หยุด!!! คุณมีเหตุผลอะไรก็บอกมาสิ แค่เอ่ยปากสั่งไร้เหตุผลแบบนี้ ฉันว่าฟังไม่ขึ้นหรอกนะปากอิ่มยังต่อคำไม่เลิก  ไม่เกรงกลัวสายตาคมดุที่จ้องมองมาอย่างเอาเรื่องเมื่อคำขัดใจถูกเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

เพราะตัวนายเป็นของฉัน  ฉันจะไม่ยอมให้ใครใช้ร่วมกับฉัน  ฉันเป็นเจ้าของร่างกายนายโดยสมบูรณ์ น้ำเสียงมั่นคงหนักแน่นเต็มไปด้วยความมั่นใจ  ยิ่งทำให้อีกคนหมันไส้และหดหู่ได้ในขณะเดียวกัน

ถึงคุณจะว่าอย่างนั้น  มันก็แค่ร่างกายฉัน  แต่หัวใจฉันไม่ได้เป็นของคุณซะหน่อยหนิ  ถ้าฉันอยากจะอยู่ใกล้ใคร  มันก็เป็นไปตามใจที่ฉันต้องการ  ฉันจะรักใคร ชอบใคร เกลียดใคร มันก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจของฉันที่คนอย่างคุณไม่มีวันจะได้เป็นเจ้าของคนตัวเล็กว่าอย่างเชิดใส่  แม้จะเจ็บกับสิ่งที่ร่างสูงใช้มันย้ำกับเขาอยู่ได้แบบนั้น  แต่ก็ยังจะดื้อต่อไปโดยไม่สนอารมณ์ของอีกฝ่ายที่กำลังเริ่มเดือดขึ้นมาเรื่อยๆ     

พูดแบบนี้ชอบมันรึไงห๊ะ!!! ” เส้นความอดทนขาดสะบั้นลงแทบจะทันที  คำพูดจากริมฝีปากอิ่มที่แดงและบวมเจ่อกล้าพูดใส่เขาอย่างไม่เกรงกลัว  มันเสียดแทงใจให้ทรมานไปทั่ว  เจตนาที่สื่อว่ายุนโฮคือคนที่ซองมินอยากให้ใจ  เขาก็แทบจะทนรับฟังมันไม่ได้  รู้สึกเหมือนโดนดูถูกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด  ยิ่งทำให้ชายหนุ่มรู้ว่าหัวใจของอีซองมินคือเครื่องเดิมพันที่คนอย่างโจวคยูฮยอน จะไม่มีวันได้ครอบครองอย่างง่ายดาย

ยิ่งคิดก็ยิ่งหงุดหงิด  ยิ่งรับรู้ก็ยิ่งเจ็บ  ก้อนเนื้อหน้าออกซ้ายทำงานหนักกว่าเดิม  มันบีบอัดจนเหมือนจะหายใจไม่ออกมากขึ้นทุกที อาการเจ็บแปลบกำเริบขึ้นมาเรื่อยๆ  ความโกรธทำให้เขาแทบบ้าคลั่งจนยากจะควบคุม  รู้แต่ว่าไม่พอใจ...ไม่ชอบใจ...ไม่อยากยอมรับอะไรเลย  แต่มีหรือที่คนอย่างเขาจะปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปง่ายๆ  หัวใจของนาย...เมื่อฉันไม่ได้  ฉันก็จะเป็นคนทำลายมันเอง  ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์เอาไปได้ทั้งนั้น!!! 

คงงั้นมั้ง ฉันว่ามันก็ไม่ต่างกับเรื่องของคุณกับคุณแจจุงหรอก

ไม่ใช่เรื่องที่นายต้องมายุ่ง  ไม่รู้เรื่องอะไรก็อย่าพูดแบบนี้

ใช่สิ คนมาทีหลังมันจะไปรู้เรื่องอะไรล่ะ  แล้วคนมาทีหลังก็เป็นได้แค่ที่รองรับอารมณ์ของคุณเท่านั้นแหละ!!! ” เสียงใสตะคอกใส่อย่างเหลืออด  ความรู้สึกที่เป็นเพียงแค่คนนอกยิ่งชัดเจน  มันบอกเขาได้ดีว่าเขาห่างไกลจากความรู้สึกของอีกคนมากแค่ไหน  

รู้ตัวก็ดีแล้ว...เพราะนาย...มันก็เป็นได้แค่นี้...           

ฉันรู้ดีว่าฉันอยู่ในฐานะอะไร  แต่ฉันจะไม่ทำตามคำสั่งอะไรของคุณทั้งนั้น!!! ” ยิ่งได้ยินเสียงตอกย้ำสิ่งที่เขาเป็น  ก้อนเนื้อที่เต้นอยู่แทบจะหยุดไปซะดื้อๆ  บาดแผลในใจเหมือนถูกกรีดลึกลงไปอีก  แต่ความน้อยใจที่เอ่อท่วมอยู่เต็มอกมันทำให้เขาดื้อรั้นใส่คนตรงหน้าอย่างไม่ลดละ  ไม่สนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองแล้ว

อยากดื้อกับฉันนักใช่มั้ย!?...ดี...งั้นไม่ว่านายจะขอร้องอะไรหลังจากนี้  ฉันก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น!!! ” เสียงทุ้มต่ำดุดันฟาดฟันราวสายฟ้าพิฆาต  พายุอารมณ์โหมกระหน่ำพร้อมพังทลายทุกสิ่งทุกอย่างตรงหน้า  เพียงชั่วพริบตาก็เหวี่ยงซัดเอาร่างอ่อนแอกระแทกลงบนเตียงหลังใหญ่ที่อีกชั่วครู่มันจะกลายเป็นที่สังเวยร่างร่างนี้อย่างไม่มีแม้เยื่อใยแห่งความเมตตาใดใดทั้งปวง

คุณคยูฮยอน...อย่านะ...ฮึก...ฮึก...ได้โปรด...อย่าทำแบบนี้เลย... เสียงเล็กเอ่ยอ้อนวอนแทบสิ้นคำเจือสะอื้นจนน่าสงสาร  น้ำใสๆทะลักออกมาเป็นสาย  ใจดวงน้อยสั่นไหววูบเหมือนวิญญาณที่กำลังจะหลุดออกจากร่าง  ราวกับว่าต้องมนต์ดำของปีศาจที่กำลังดูดกลืนพลังของเขาไป  สิ่งที่เขารู้สึกในตอนนี้การกระทำของชายหนุ่มที่เขารู้จักไม่ต่างอะไรกับปีศาจแสนร้ายกาจเลยสักนิด  อาภรณ์สิ่งปกปิดเรือนกายถูกทึ้งดึงให้พ้นทางอย่างไม่ใยดี  บ่งบอกถึงชะตากรรมที่เขาต้องเจออีกในไม่ช้า สายตาดุดันที่จ้องมาราวกับว่ากระหายเลือดเนื้อตรงหน้าทำให้ความมืดบอดยิ่งเข้าเกาะกินหัวใจไม่แพ้ร่างกายที่กำลังจะแหลกคามือผู้ชายคนนี้

ฮึๆ... เสียงทุ้มต่ำหัวเราะกระหยิ่มอยู่ในลำคอ  ร่างสูงแสดงถึงอำนาจแห่งความเป็นชายคร่อมทับเหนือร่างอ่อนโรย มุมปากยกขึ้นเล็กน้อยฉายความร้ายกาจที่ปีศาจอย่างเขาพร้อมจะปลดปล่อยโดยไม่มีแม้เศษเสี้ยวของความเห็นใจ  แก่นกายขนาดใหญ่ดุนดันเข้าไปในช่องทางคับแคบจนสุด  ร่างอวบดิ้นพรากๆกับความเจ็บปวดที่กำลังฆ่าเขาให้ตายทั้งเป็น  แรงกระแทกกระทั้นรุนแรงกับจังหวะถี่รัวที่เข้ามาหาอย่างไม่ปราณีร่างที่เหมือนจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

ใบหน้าคมคายแสนร้ายกาจเข้าประชิดใบหน้าซีดเซียวที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตา  กดจูบที่ริมฝีปากอิ่มที่โดนทำร้ายไปก่อนหน้าอย่างหนักหน่วง  ฟันคมขบกัดจนมีน้ำสีเลือดไหลออกมาจากมุมปาก  ลิ้นชิ้นอุ่นโลมเลียลิ้มรสของเหลวมีสีนั้นอย่างไม่สนใจ  กลับลากไล้ลงมาต่อตรงลำคอขาว  กลิ่นหอมอันเย้ายวนเชิญชวนให้ชายหนุ่มดูดเม้มทิ้งรอยทุกที่ที่ผ่านไป  มือใหญ่ลูบไล้แผ่นอกบาง  สะกิดเข้าที่ตุ่มไตสีชมพู  ดึงเคล้นตามแรงอารมณ์อย่างเอาแต่ใจ  ก่อนที่กลีบปากหนาจะเข้าครอบครองดูดดึงจนแข็งขึ้นมา  มือใหญ่เลื่อนไปกอบกุมแก่นกายเล็กซักรูดขึ้นลงจนเริ่มมีน้ำสีขุ่นไหลออกมาตรงปลาย  ในขณะที่จังหวะสอดใส่ก็ยังคงดำเนินไปพร้อมกัน  ร่างอวบกำลังได้รับความเสียวซ่านไปทั้งร่าง  แต่ไม่เลยสักนิดที่เขาจะมีความสุขกับมัน 

คนที่เป็นแค่ที่รองรับอารมณ์ไม่มีสิทธิ์จะได้รับความรักสักนิดเลยเหรอ...คุณคยูฮยอน  คนใจร้าย...ฉันไม่อยากรักคุณ  แต่ตอนนี้ฉันกำลังเจ็บ  เพราะคุณไม่...รักฉัน...ทำไมฉันต้องเป็นแบบนี้...ทำไม...            

ฮึก...ฮึก...เจ็บ...ฮื้อๆ เสียงครวญครางปนสะอื้น  น้ำตาไหลอาบแก้มแล้วอาบแก้มเล่า  ไม่มีทีท่าจะหยุดลงได้เลย  น้ำตาที่พรั่งพรูกำลังเอ่อท่วมหัวใจ   ซ้ำเติมความบอบช้ำให้ยิ่งระบมหนัก  เจ็บไปทั้งก้อนเนื้อหน้าอกซ้ายที่แทบจะหยุดทำงานได้ทุกเมื่อ   ความทรมานแผ่ซ่านไปทั่วสรรพภางค์  ในขณะที่ร่างไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืน  ไม่มีแล้วการต่อต้าน  ไม่มีแล้วความสนใจว่าร่างนี้จะเป็นอย่างไร  มีแต่ความเสียใจที่คร่าจิตวิญญาณให้ออกจากร่างทีละนิดๆ 

อะ...อ่ะ...อ๊า...ฮึก...ฮึก... แม้เสียงแห่งความเจ็บปวดเขาจะห้ามไม่ให้มันหลุดออกมาไม่ได้  แต่คนตัวเล็กก็ยอมปล่อยตัวเองให้อยู่ในการควบคุมของร่างสูงอย่างไม่คิดจะร้องขออะไรอีกต่อไป  เมื่อมีชีวิตแต่ไม่มีจิตใจ  อยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์  ร่างกายซึมซับสัมผัสโหดร้ายมามากแค่ไหน  เขาอยากให้มันฆ่าเขาให้ตายเร็วมากเท่านั้น  ไม่อยากรับรู้  ไม่อยากต้องทน  ไม่อยากติดอยู่ในวังวนที่ยากจะหนีพ้นเช่นนี้

ผนังบางข้างในปริจนฉีกขาด  เลือดสีแดงฉานซึมออกมาเรื่อยๆ  แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้คนใจร้ายหยุดการกระทำ  สะโพกมนถูกเคล้นคลึงมากขึ้น  เพียงครู่เดียวเรียวขาขาวถูกชันขึ้นไปแทบจะชิดใบหน้า  พร้อมความใหญ่โตที่รุกล้ำเข้ามาลึกกว่าเดิม  ช่องทางอุ่นร้อนตอดรัดแน่น  ยิ่งสร้างความพอใจให้กับชายหนุ่ม  มือใหญ่ที่ชักรูดแกนกลางกายเล็กที่กำลังชูชันเร่งจังหวะขึ้น  คยูฮยอนกระตุกเพียงไม่กี่ครั้ง  ของเหลวสีขาวขุ่นที่ไหลจากของเขาและอีกคนปะปนกับของเหลวมีสีที่เลอะออกมาก่อนหน้า  ทะลักเข้ามาในร่างกายของซองมินและเปรอะเต็มพื้นเตียงขาวจนมันขึ้นสี   ร่างทั้งสองร่างหายใจเหนื่อยหอบ  เสียงหอบของทั้งคู่ดังสลับกันไปมาดังก้องอยู่ในห้องพักสุดหรูของโรงแรม

เก่งดีหนิ...ที่ไม่เซ้าซี้เอ่ยปากอ้อนวอนฉัน 

“…” ซองมินไม่ตอบอะไร  ไม่แสดงสีหน้าใดใดทั้งสิ้น  ดวงตาสีอ่อนเหลือบมองคนเหนือร่างสักพัก  ก็เบือนหน้าหนี  ท่าทางเฉยชาและเย็นชาที่แสดงออกมายิ่งทำให้คนเอ่ยปากพูดหงุดหงิด  รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้น  ก่อนที่ร่างได้เปรียบจะกระชิดเข้าไปใกล้อีก

แต่นายก็เก่งให้มันได้ตลอดก็แล้วกัน  เพราะมันยังไม่จบ...แค่นี้   สิ้นเสียง ร่างสูงดันกระแทกตัวเข้าไปให้ร่างบอบช้ำได้ทรมานอีกครั้งอย่างไร้ซึ่งความสงสาร

 





---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ตามอ่านได้ที่  http://my.dek-d.com/hua-yang/writer/view.php?id=781477





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น