วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

***Love,or not ???***[NC] :: Chapter2



***Love,or not ???***[NC] :: Chapter2




[Kyuhyun X Sungmin]


คยูฮยอนไม่รอช้ารีบเข้าไปปลดกระดุมเสื้อของซองมินออกจนหมด  เผยให้เห็นหน้าอกขาวเนียนซึ่งมันปลุกอารมณ์ดิบของเขาได้เป็นอย่างดี  กลีบปากหนาเข้าครอบครองยอดอกสีชมพู  เขาดูดเม้มอย่างรุนแรงจนทำให้คนตัวเล็กรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว  ร่างอวบบิดกายเร่าไปมาอยากจะดิ้นต่อสู้  แต่ก็ทำไม่ได้เขาอ่อนแรงเกินไป  ฟันคมขบกัดจนคนตรงหน้าร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด

โอ๊ย...อื้อ...อ...อ๊า...ซองมินร้องครางเสียงแผ่วเบา  เขาพยายามกลั้นเสียง  เขาไม่อยากให้ใครคนอื่นได้ยินมันทั้งนั้น  ฉันมันน่าสมเพชที่สุดที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสภาพแบบนี้  คุณคยูฮยอนทำไมคุณถึงชอบรังแกฉันนัก  ทำร้ายคนไม่มีทางสู้  มันสนุกนักรึไง  คนไร้หัวใจ!!!

ดีมาก...ซองมินรู้หน้าที่ดีหนิ  เก็บเสียงอย่าให้ใครได้ยิน  นอกจากฉันนะ

คนบ้า...คุณมันโรคจิต ซองมินด่ากลับ แต่คยูฮยอนก็ทำเป็นไม่สนใจ  ยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดใจเข้าไปอีก

ร่างสูงนั่งลงคร่อมร่างอวบ  เขาทับขาของอีกฝ่ายเพื่อไม่ให้ขยับตัวไปไหน  คยูฮยอนประกบจูบที่ริมฝีปากสวยอย่างดูดดื่มและหื่นกระหาย  รสจูบที่แสนจะรุนแรงซองมินแทบจะรับมันไม่ไหวแล้ว  ปากอิ่มเจ็บแสบเกินจะทน  ลิ้นชิ้นหนาอุ่นสอดแทรกเข้าไปตวัดและกวาดไปทั่วโพรงปากหวาน  ลิ้นชิ้นเล็กพยายามหนีการไล่ต้อน  แต่ก็ไม่พ้นต้องเข้าไปกอดรัดเกี่ยวกับอีกฝ่ายอย่างเลี่ยงไม่ได้

ยิ่งจูบลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งหวาน  คยูฮยอนรู้สึกอย่างนี้จริงๆ  ทุกครั้งที่ได้จูบซองมิน  เขาหยุดตัวเองไม่ได้  ความตั้งใจเดิมตั้งแต่แรกคืออยากแก้เผ็ดคนตัวเล็กที่อวดดีและไม่ยอมเขาก็เท่านั้น  แต่มันกลายเป็นเรื่องเลยเถิดจนเขาเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้  ยิ่งมีอะไรกันแล้วเขาก็ยิ่งจะรุกหนักอีกฝ่ายมากกว่าเดิม  ทั้งที่ปากก็บอกว่าเกลียดคนตรงหน้า  แต่ดันติดใจร่างกายของซองมินจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว  ตอนนี้เขาไม่สนอะไรทั้งนั้นเขาสนใจแค่คนตรงหน้าคนนี้เท่านั้น

จูบที่ยาวนานทำให้ซองมินเกือบจะขาดอากาศหายใจตาย  ร่างอวบพยายามดิ้นให้อีกคน รู้ว่าเขาจะไม่ไหวแล้ว  คยูฮยอนจึงยอมละริมฝีปากออกมาเล็กน้อย  แต่ไม่นานเขาก็เริ่มไซ้ซอกคอขาวอันหอมหวาน  ร่างสูงสูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆอย่างชอบใจ  กลีบปากหนาเข้าคลอเคลียขบเม้มและดูดจนเกิดเป็นรอยแดงไปทั่วลำคอขาว  มือใหญ่ข้างหนึ่งลูบไล้หน้าอกสวยไปมาอย่างเบามือทำให้ร่างอวบขนลุกซู่ขึ้นมา  ส่วนอีกข้างก็เลื่อนลงมาลูบส่วนที่เป็นแก่นกายของคนตัวเล็กขึ้นๆลงๆ 

โอ๊ะ! คุณคยู..พ..พ...พอเถอะ อย่าจับตรงนั้น ได้โปรด... ซองมินสะดุ้งตัวขึ้นด้วยความตกใจ  น้ำเสียงตะกุกตะกักร้องขอความเมตตา  แค่นี้เขาก็จะรับมันไม่ไหวแล้ว  เขาไม่อยากทรมานเพราะอารมณ์ที่กำลังจะถูกร่างสูงปลุกเร้า  มันอึดอัดเป็นที่สุด  ทำไมถึงอยากทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้  ฉันไม่ชอบ คุณรู้บ้างมั้ย...คุณคยูฮยอน

... คยูฮยอนไม่ตอบอะไร  ร่างสูงไม่สนใจคำร้องขอของอีกฝ่าย  เขาสนใจอยากจะทำตามความต้องการของตัวเองเท่านั้น  ยิ่งซองมินขอร้องเขาก็ยิ่งทำให้มากกว่าเดิม  มือใหญ่ที่ตอนแรกลูบอยู่ภายนอกเนื้อผ้าของกางเกง  ตอนนี้มือนั้นกำลังลูบและบีบคลำอยู่นอกกางเกงชั้นในบางๆตัวเดียว  ร่างอวบบิดเร่าไปมาเพราะความอึดอัด  เพื่อระบายความเสียวซ่านที่ได้รับเพิ่มขึ้นๆเรื่อยๆ

อ๊า...อื้อ...อ...อ...อ่า...  เสียงครางหวานๆเบาๆหลุดออกมาอีกครั้ง  แม้จะเบาจนแทบไม่ได้ยินแต่มันก็สร้างความพอใจให้คนตัวสูงเป็นอย่างมาก 

นายครางหวานขนาดนี้...จะไม่ให้ฉันไม่ทำแบบนี้ให้นายรึไงกัน คยูฮยอนกลั้วหัวเราะในลำคออย่างสะใจ

ฉันไม่ได้ต้องการซะหน่อย   ซองมินโวยวายกลับ  เขาไม่ชอบคำพูดเหล่านี้เลย  คุณจะทำให้ฉันอับอายขายหน้าไปถึงไหนกัน

นายไม่ต้องการ  แต่ฉันต้องการให้นายต้องการมัน ใบหน้าหล่อกระตุกยิ้มที่มุมปาก  ก่อนที่มือใหญ่จะเข้าสัมผัสเนื้อในแก่นกายของคนหน้าสวย  ร่างสูงรูดขึ้นลงอย่างรวดเร็ว  เขาบีบเน้นและคลึงตรงปลาย  คนตัวเล็กนั่งแทบไม่ติด  ความรู้สึกมันอึดอัดจนอยากจะปลดปล่อยมันเต็มที่แล้ว

เร็วอีกได้มั้ย...ฉันไม่ไหวแล้ว ร่างอวบเอ่ยออกมาโดยไม่รู้ตัว  ทำเอาอีกฝ่ายอึ้งไป  คยูฮยอนไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้หลุดจากปากคนอย่างซองมิน

เมื่อความต้องการของซองมินตรงกับความต้องการของคยูฮยอน  ร่างสูงก็ทำตามที่ร่างอวบขอทันที  มือใหญ่ชักรูดอย่างเร็วและถี่  ของเหลวสีขาวขุ่นไหลพรั่งพรูออกมาเลอะชั้นในสีขาวและมันทะลักเต็มมือคนตัวสูง  คนตัวเล็กหายใจหอบ  เขารู้สึกโล่งสบายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ใบหน้าสวยซบลงข้างฝาอย่างเหนื่อยอ่อน

อ๊ะ!!!” ร่างอวบที่ดูอ่อนแรงร้องออกมาด้วยความตกใจ  เมื่อร่างสูงใช้มือใหญ่ดึงรองเท้าที่เขาใส่อยู่ออก และมือนั้นมันกำลังเขยิบขึ้นมาถึงขอบกางเกงของเขา

สายตาคมที่มองอีกฝ่ายอย่างโลมเลียทำให้คนตัวเล็กรู้สึกหวาดกลัว  คยูฮยอนคงจะไม่ทำเรื่องอย่างว่ากับเขาที่นี่หรอกนะ ไม่อยากคิดเรื่องพวกนี้ไปเองในหัว  ใจมันหวั่นๆมากๆ  เพราะซองมินคาดเดาอารมณ์ของคยูฮยอนคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ  ความกลัวที่เข้าครอบงำทำให้คนตัวเล็กดิ้นไปมาอย่างสุดเรี่ยวแรงที่จะมี  แต่การดิ้นของเขาไม่ได้เป็นอุปสรรคของอีกคนเลยแม้แต่น้อย  มือใหญ่ถอดกางเกงทั้งชั้นนอกและชั้นในออกจนพ้นขาขาวเนียนไป  เผยให้เห็นแก่นกายที่ชูชันขึ้นจากการถูกปลุกเร้าที่รุนแรง  ของเหลวสีขาวขุ่นยังคงเลอะไปทั่วบริเวณนั้น

ซองมินก้มมองร่างขาวอวบที่ท่อนล่างกำลังเปลือยเปล่าอย่างสมเพชและเวทนาตัวเอง  ตกอยู่ในสภาพภายใต้ร่างแบบนี้  เขาพอจะรู้อนาคตตัวเองแล้วล่ะว่าจะโดนอะไร  สายตาที่เต็มไปด้วยความกลัวในตอนแรกแปรเปลี่ยนไป ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเกลียดชังและความแค้นใจ 

นี่คือสิ่งที่คุณต้องการจากฉันใช่มั้ย...ร่างกายของฉัน คุณจะทำอะไรกับมันก็ได้งั้นเหรอ มันเกินไปแล้วนะ  คุณคยูฮยอน คุณมันเลวที่สุด  อยากให้ฉันรักคนที่ฉันเกลียดอย่างคุณ  ไม่มีทาง!!! ฉันไม่มีวันรักผู้ชายที่ชื่อโจวคยูฮยอน คนนี้เด็ดขาด !!! ”

ปากดีนักนิ  ฉันมันเลวแล้วไงล่ะ  ใครใช้ให้นายสะเออะมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตฉันกัน  ฉันไม่เคยต้องการคนอย่างนาย รู้เอาไว้ซะด้วยนะ คยูฮยอนตอบกลับอย่างดุเดือด  อารมณ์โมโหพุ่งปรี๊ดขึ้นจนได้  คำพูดของนาย ทำไมมันถึงน่ายั่วโมโหอย่างนี้นัก

ถ้าไม่ต้องการฉัน...แล้วที่คุณทำกับฉันแบบนี้ มันหมายความว่ายังไง ซองมินเอ่ยปากถามพร้อมกับกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล อารมณ์ตอนนี้มันจะไม่ไหวแล้วจริงๆ โกรธก็โกรธ เสียใจก็เสียใจ

ที่ฉันทำไป มันก็แค่เป็นส่วนหนึ่งในเกมระหว่างเรา  ซองมิน...ร่างกายนายมันก็เป็นได้แค่ของเล่นในเกมนี้เท่านั้นแหละ

คุณดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะ!!! ของเล่น ของเล่นงั้นเหรอ ถ้าฉันมันเป็นแค่ของเล่น คุณมันก็แค่ผู้ชายไร้น้ำยาคนหนึ่งเท่านั้น  ไม่มีความหมาย  ไม่มีความสำคัญ  สำหรับฉัน...คุณมันก็เป็นได้แค่นี้แหละ  ซองมินโกรธมากจนเลือดขึ้นหน้า ตัวสั่นโมโหเพราะความโกรธที่ระเบิดออกมา  เขาตอกกลับไปอย่างไม่ใยดี  คำพูดที่หลุดจากปากอีกฝ่ายมันทำให้ใจแทบจะลุกเป็นไฟ ความโกรธและความเกลียดรวมกันเป็นหนึ่งเดียวในใจเขาตอนนี้

นายกล้าดูถูกฉันขนาดนี้เลยเหรอ...ซองมิน มันจะมากไปแล้วนะ!!! ” คยูฮยอนเองก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าเช่นกัน เขากัดฟันกรอดๆด้วยความโมโห มือใหญ่เข้าบีบต้นแขนเล็กแน่นจนซองมินเจ็บระบมไปทั้งแขน สายตาคมจ้องอีกฝ่ายอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ  เสียงทุ่มต่ำโวยวายเหวี่ยงใส่คนตรงหน้าอย่างไม่มียั้ง

ทีคุณยังดูถูกฉันเลยนิ...แค่นี้มันไม่มากไปหรอก แต่น้อยไปด้วยซ้ำ สำหรับคนอย่างคุณ!!! ซองมินโต้ตอบอย่างไม่ยอมแพ้  ยิ่งทำให้ร่างสูงอารมณ์ขึ้นมากกว่าเดิม

น้อยไปงั้นเหรอ!!! ได้...ซองมินนายคงอยากให้ฉันทำให้นายเหมือนเมื่อคืนนี้ใช่มั้ย ถึงได้ยั่วโมโหฉันนัก ฉันจะทำให้นายรู้จักว่าผู้ชายมีน้ำยาน่ะเป็นยังไง ดูให้ดีก็แล้วกัน!!! หนุ่มหล่อไม่รอช้าปลดกางเกงของเขาลงถึงเข่าและเข้าหาร่างอวบทันที  มือใหญ่จับเรียวขาขาวทั้งสองข้างแยกจากกันและชันขาขาวเนียนขึ้น

คนตัวเล็กตกใจกับการจู่โจมเข้ามาของอีกฝ่าย  เพราะขยับและสะบัดตัวไปมาเต็มที่ ทำให้อาการปวดที่สะโพกมนเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง  ร่างอวบนิ่งไปเขาขยับตัวมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว

คยูฮยอนไม่รอช้า เขาจับแก่นกายของตัวเองยัดเข้าไปจนช่องทางคับแคบของซองมินจนมิด  ร่างอวบเจ็บปวดมากกว่าเดิม สะโพกมนมันระบมไปหมด  แค่นี้ก็เจ็บเกินจะทนแล้ว ข้อมือเล็กที่ถูกมัดขยับเลื่อนไปมาเพื่อระบายความเจ็บปวดเกิดเป็นรอยแดงๆ มันเสียดสีกับเนคไทอย่างแรง

โอ๊ย...อื๊อๆ...อย่ามากกว่านี้เลย เจ็บจนจะไม่ไหวแล้ว ซองมินร้องโอดครวญอย่างทรมานใจ เขาพยายามห้ามปรามอีกฝ่าย  แต่มีหรือที่คนตรงหน้าคนนี้จะเห็นใจ  คยูฮยอนไม่สงสารซองมินเลยสักนิด หลังจากที่นิ่งไปสักพัก  ร่างสูงก็ชักแก่นกายเข้าออกอยู่เร็วรัวและถี่อย่างไร้ซึ่งความปราณี  จังหวะกระแทกที่รุนแรงและอุกอาจทำให้ร่างอวบสั่นสะเทือนไปทั้งร่าง  สะโพกมนขยับขึ้นลงตามที่ร่างสูงนำอย่างไม่มีหยุด

ไม่ได้หรอกนะ เสียงทุ้มต่ำเอ่ยปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

โอ๊ยๆๆๆ...อื๊อ...อ๊า...อื้อ...อ่า เสียงร้องแห่งความเจ็บปวดปนไปกับเสียงคราง  มันฟังดูทรมานนัก แต่คยูฮยอนกลับชอบที่จะฟังมันเป็นที่สุดในตอนนี้  ใบหน้าหล่อเปื้อนยิ้มเจ้าเล่ห์กำลังมีความสุขที่จะได้สำเร็จความใคร่ที่ทำให้เขาสุขสมบนร่างกายนี้  ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ช่องทางอุ่นร้อนก็ยิ่งตอดรัดแน่นขึ้นไปอีก  ความเสียวกระสันแผ่ซ่านไปทั่วกายของร่างสูง

อ่า...เสียงทุ้มต่ำครางอย่างชอบใจ  ใบหน้าหล่อเปรยยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะซุกเข้าหาซอกคอขาวอันหอมกรุ่น ปากหนาดูดเม้มจนขึ้นเป็นรอยทับรอยแดงเดิมที่มีอยู่แล้ว  เขาไล่จูบจากคางจนมาถึงที่ปากอวบอิ่มที่ยังคงบวมเป่ง ร่างสูงดูดเลียหาความหวานในโพรงปากเต็มที่ ทำให้คนใต้ร่างหายใจติดๆขัดๆ  เขาละฝีปากออกมาเล็กน้อย  คนตัวเล็กได้รีบสูดหายใจเข้า  แต่ไม่ทันไรกลีบปากหนาก็ประทับจูบลงมาอีกครั้ง

อื้อ...อื้อ...เสียงต่อต้านในลำคอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง  แต่ก็ไม่ระคายหูคนฟังเลยสักนิด  ซองมินจะขาดอากาศหายใจตายอยู่มะรอมมะร่อ  ทันทีที่อีกฝ่ายละจูบไป เขาก็ได้หายใจเข้าปอดได้นิดเดียว  เพราะคนตรงหน้าก็จะประกบริมฝีปากอิ่มอีก

ในขณะที่ความใหญ่โตแทรกเข้ามาในตัวของร่างอวบจนผนังบางปริจนเจ็บแสบ  มันทรมานเกินจะทน มือใหญ่บีบเน้นสะโพกมนพร้อมกับจับยกขึ้นและกดลงให้แท่งเนื้อนั้นเข้าออกอย่างไม่สนใจว่าร่างอวบนี้จะทนรับมันได้มั้ย  เรียวขาขาวฉีกออกเพื่อลดความเจ็บปวดที่ถูกรุกรานอย่างหนัก  คยูฮยอนก็ยังกระแทกเข้ามาไม่หยุดผ่านจุดเสียวกระสันหลายต่อหลายครั้ง จนคนข้างใต้สะดุ้งตัวขึ้นแทบจะทุกครั้งที่ผ่านจุดนั้น  อุณหภูมิองศาร่างกายร้อนขึ้นเรื่อยๆ  เสียงแก่นกายเสียดสีกันกับช่องทางสีชมพูสวยที่อุ่นร้อนได้ที่ดังประสานกันอย่างต่อเนื่อง  ยิ่งทำให้อารมณ์หนุ่มหล่อกระเจิงไปไกลกว่าเดิม  ตอนนี้เขาควบคุมอารมณ์วาบหวามในตัวเองไม่ได้แล้ว   

ฮึก...ฮึก...เจ็บ...ฮื้อๆ ซองมินร้องสะอึกอื้น  ความรุนแรงที่ได้รับมันโหดร้ายจนเขาทนไม่ไหวแล้ว น้ำใสๆคลอเต็มดวงตากลมคู่สวย  ไม่นานก็ไหลอาบแก้มนิ่มใส  เขาร้องไห้ออกมาอย่างไม่คิดที่จะอายคนตรงหน้า  น้ำตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจ ความเกลียดชัง  ความแค้นใจ ความเจ็บปวด และความทรมาน มันไหลพรั่งพรูออกมาเป็นสาย  ทำไมคุณต้องทำกับฉันแบบนี้ ทำไมเกลียดฉันมากขนาดนั้นเลยเหรอ  มันเจ็บเจียนตายเลยคุณรู้บ้างมั้ย หัวใจคุณทำด้วยอะไร ทำไมถึงโหดร้ายกับฉันนัก...คุณคยูฮยอน

  ไม่ใช่แค่ร่างกายเท่านั้นแต่เป็นหัวใจดวงนี้ด้วยที่รู้สึกทรมาน  เขาเกลียดร่างกายตัวเองที่ไม่ยอมเชื่อฟังเขาเลยเอาแต่ตอบสนองอารมณ์ของคนตรงหน้า  ร่างอวบทั้งร่างอยู่ในการควบคุมของร่างสูงคนที่เขาเกลียดเป็นที่สุด ซองมินต่อต้านอะไรคยูฮยอนไม่ได้เลย มันยิ่งน่าหงุดหงิดใจ ทำไมคนอย่างเขาต้องมาโดนทำแบบนี้จากคนที่ไม่ได้รักเขาเลยแม้แต่น้อย ทำไมกัน  เกลียดฉันไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องอยากให้ฉันรักคนอย่างคุณด้วย!

เท้าเล็กลอยขึ้นมาเพราะแรงกระแทกกระทั้นของร่างสูง  จังหวะแห่งความเจ็บปวดทรมานยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงสะอื้นไห้และเสียงร้องขอให้หยุดการกระทำที่เลวร้ายนี่  ความเสียวซ่านเริ่มแทรกเข้ามาแต่คนตัวเล็กไม่ชอบมันเลย  เขาเกลียดความรู้สึกแบบนี้  มันทั้งอึดอัดและไม่สบายตัว  ไม่อยากให้มันมาเกิดเพราะใครอีกคนนี้เลยจริงๆ

คยูฮยอนกระตุกเพียงสองสามครั้ง ของเหลวสีขาวขุ่นและอุ่นไหลทะลักเข้ามาในร่างกายของคนตัวเล็ก  พร้อมกับที่จังหวะนั้นได้หยุดลงไปด้วย ร่างสูงหายใจหอบ ใบหน้าหล่อซุกลงไปกับหน้าอกขาวเนียนของอีกฝ่าย  ซองมินเองก็หมดแรงและเหนื่อยหอบไปเช่นกัน  เสียงหอบของทั้งคู่ดังสลับกันไปมาและดังก้องในความเงียบในห้องน้ำเล็กๆที่ไม่มีใครสักคนย่างก้าวเข้ามา  พวกเขาไม่ได้พูดอะไรต่อ ไม่มีใครลุกหรือขยับตัวไปไหน ทั้งคู่ยังอยู่ท่าเดิม ส่วนนั้นก็ยังฝังอยู่ในกายของร่างอวบ  ราวกับว่าฉากๆนี้ถูกหยุดเวลาเอาไว้

ซองมิน...เกมของเรายังไม่จบง่ายๆหรอกนะ

แล้วเมื่อไรเกมบ้าๆนี้จะจบลงสักที... คนตัวเล็กพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง  ดวงตากลมคู่สวยยังคลอไปด้วยน้ำตา

จนกว่านายจะออกจากชีวิตฉันไปนั่นแหละ แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะฉันจะไม่มีวันปล่อยนายไปให้ใคร ซองมินนายเป็นของของฉันคนเดียว จำไว้เลยนะ สายตาคมเงยสบตากับอีกคน  จนคนที่ถูกจ้องต้องหลบเบือนหน้าหนีไปอีกทาง

ของของคุณ ฉันมันก็เป็นได้แค่สิ่งของสินะ ทำไมไม่เห็นศักดิ์ศรีของฉันบ้าง  ถึงฉันจะเกลียดคุณมากแค่ไหนก็ตาม  แต่มันก็คงจะดีกว่าถ้าฉันได้เป็นคนสำคัญของคุณจริงๆ คุณทำแบบนี้กับฉันเพียงแค่เพราะเห็นฉันเป็นของเล่นเป็นของสนุกๆที่คุณจะทำอะไรกับมันก็ได้ แล้วจะมีสักวันมั้ยที่คุณจะมองฉันมีค่ามากกว่านี้...คุณคยูฮยอน  ตราบใดที่เกมของเรายังดำเนินอยู่ต่อไป ฉันจะไม่ยอมแพ้ ฉันจะทำให้คุณรู้ว่าคุณต่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายมารักคนที่คุณเกลียด  แล้วคุณจะได้รู้ว่าความเจ็บปวดที่ฉันได้รับมันเป็นยังไง คอยดูก็แล้วกัน!!!

ซองมินไม่พูดอะไรตอบกลับไป  เอาแต่นั่งนิ่ง สายตากลมสวยเหม่อลอย  พร้อมกับน้ำตาที่ยังไหลอาบแก้ม มันเหมือนจะไม่แห้งเหือดไปสักที  เมื่อเห็นอีกคนอยู่ในสภาพแบบนี้  ทำให้คยูฮยอนไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

มีอะไรกับฉันแล้ว นายยังมีหน้ามาทำเป็นเหมือนหมดอารมณ์  ฉันยังไม่เร้าใจพอใช่มั้ย ห๊า!!! นายอยากโดนอีกสินะ

การกระทำไปพร้อมกับคำพูดของเขา  ร่างสูงพยุงกายขึ้นกระแทกกายเข้ามาแรงๆอีกครั้ง  ช่องทางคับแคบที่ระบมอยู่ก่อนแล้วเจ็บหนักยิ่งกว่าเดิม  คยูฮยอนมองอาการกระตุกและสะดุ้งตัวของซองมินอย่างสะใจ 

ฮึกๆ...พอเถอะ...ได้โปรด...มันเจ็บ เสียงหวานเอ่ยขอร้องอย่างสะอึกสะอื้น ได้โปรดเอาส่วนที่ขยายใหญ่อยู่ในร่างกายเขาออกไปสักที  มันสุดจะเกินทนได้แล้ว!!!

ใครให้นายทำเป็นไม่สนใจฉันล่ะ...เพราะนายทำตัวนายเองทั้งนั้น  ฉันจะลงโทษนาย...ซองมิน พูดจบเขาก็ดันกระแทกตัวเข้าไปให้อีกคนได้ทรมาน  จังหวะรัวเร็วและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอย่างไร้ซึ่งความสงสาร  ทำให้คนตัวเล็กกรีดร้องอย่างเจ็บปวด  เสียงเนื้อกายที่กระทบกันดังขึ้นมาอีกครั้ง มันดังเข้าโสตประสาทจนน่ารำคาญ ซองมินไม่อยากได้ยินมันเลย

ฟ้าเบื้องบนบอกผมที...ทำไมผมต้องมาเจอเขาด้วย

ทำไมผมต้องรู้สึกทรมานทั้งร่างกายและหัวใจขนาดนี้...มันทุกข์ทรมานเหลือเกิน...





--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ตามอ่านได้ที่ http://my.dek-d.com/hua-yang/writer/view.php?id=781477





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น